Giới thiệu sơ lược một số bài tập Gym giảm cân hiệu quả nhất

tap-giam-can

,Hiện nay tập Gym giảm cân đang là xu hướng chung của giới trẻ với mong muốn có được thân hình cân đối cũng như hiện lên cơ bắp rõ nét.

Bạn đang muốn tìm ra phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn? Bạn đang muốn tập gym nhưng không biết làm sao để tập giảm cân nhanh chóng? Đừng lo lắng, Khỏe đẹp Center sẽ chia sẻ cho bạn bí kíp tập gym giảm cân hiệu quả nhất không thể bỏ qua.

gym-giam-can

Trang bị đầy đủ trước khi đến phòng tập

Có không ít người thắc mắc liệu tập gym có thể giảm cân được hay không và câu trả lời là có nếu bạn đưa ra được phương pháp thực hiện phù hợp. Đồng thời với việc tập luyện thì bạn sẽ cần có chế độ ăn uống khoa học.

Vì thế, trước khi đến phòng tập, bạn nên chú ý một số điểm như sau:

  • Không nên ăn quá no hoặc những thực phẩm có chứa hàm lượng tinh bột hoặc đường quá cao trước khi tập.
  • Lựa chọn một bộ đồ tập gym phù hợp nhất để có được cảm giác thoải mái và không gây cản trở khi tập luyện.
  • Mang theo những vật dụng cần thiết như: bình nước, khăn tay hoặc găng tay nhằm hỗ trợ việc tập hiệu quả.

Các bài tập Gym giảm cân toàn thân

Tuỳ vào khu vực bạn muốn giảm cân sẽ có những bài tập riêng và việc cho bạn sẽ cần thực hiện theo những bài tập đó để loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa tích trong cơ thể. Dưới đây, Khỏe đẹp Center sẽ đưa ra một số bài tập giảm cân cho từng vùng như sau:

Nâng tạ giảm mỡ bắp tay

Đây được coi là bài tập dễ nhất bởi bạn chỉ cần đứng thẳng và ưỡn ngực ra phía trước. Sau đó sẽ dùng tay cầm hai cục tạ đơn để nâng tạ giúp giảm lượng mỡ thừa tích tụ ở phía bắp tay.

Bạn cũng không cần lo về việc tập sẽ xuất hiện chuột hoặc nhóm cơ nhé. Nó chỉ có tác dụng giúp giảm mỡ cũng như săn chắc hơn cho vùng bắp tay thôi.

Tập Squats giảm mỡ đùi

Đối với những người có thân hình mập mạp thì thường sẽ có vòng đùi khá to vì thế mọi người thường tập bài Squats. Nó được hiểu là bài tập đốt cháy quá nhiều calo mang đến hiệu quả tập giảm cân khá ấn tượng.

tap-the-thao-dung-cach-de-giam-can

Về cách thức tập cũng không quá khó chỉ cần người tập bắp tạ vào thanh đòn phù hợp với khả năng cũng như sức khỏe. Sau đó nhấc thanh tạ với tư thế chân hơi chùng xuống và đừng rộng chếch hình chữ V.

Bài tập cơ bụng trên làm giảm mỡ bụng

Mỡ bụng là vùng mỡ mà gần như ai cũng có đặc biệt với những người làm việc văn phòng khi thời gian ngồi quá nhiều. Động tác thực hiện đúng sẽ là bạn không nằm ngửa ra phía sau sát ghế. Khi gập người lại thì đầu phải chạm gần đầu gốc và thực hiện nhiều lần liên tục.

cho-nao-co-phong-gym-tạp-giam-mo

Khi đó, phần bụng sẽ bị siết cơ và giúp giảm đi lượng mỡ khá hiệu quả. Sau một thời gian tập luyện, bạn sẽ nhận thấy vòng 2 của mình thon gọn hơn trông thấy.

Trên đây là một số bí kíp tập giảm cân mong rằng có thể giúp mọi người nhanh chóng lấy được vóc dáng cân đối và thật sự khỏe mạnh. Và hiện tại, Gym Khỏe & Đẹp đang có chương trình ưu đãi học viên lớp giảm cân đồng thời cam kết có huấn luyện viên hướng dẫn từng bước để được hiệu quả nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *